Những ưu điểm vượt trội của sơn epoxy đại bàng chống rỉ

Ưu điểm vượt trội của sơn epoxy đại bàng chống rỉ

Sơn Epoxy đại bàng chống rỉ là một dòng sơn được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Do những ưu điểm vượt trội mà rất nhiều dòng sản phẩm sử dụng loại sơn này. Để tìm hiểu về loại sơn này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nha.

Sơn epoxy đại bàng chống rỉ

Đây là một loại sơn có thành phần chống rỉ được chế tại trên các cơ sở nhựa epoxy, bột màu chống rỉ, các dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt khác.

Sơn gồm hai hỗn hợp đó là sơn gốc và chất đóng rắn. Khi sử dụng người ta sẽ tiến hành trộn hai loại hỗn hợp này với nhau theo tỉ lệ nhất định.

Đây là một loại sơn có tính năng chống rỉ vượt trội. Đây được xem là một giải pháp tối ưu để bảo vệ kim loại trong khỏi những môi trường axit. Làm gia tăng độ bền cho sản phẩm.

 

Sơn Epoxy Tín Phát son-epoxy-tu-san-1

 

Xem thêm >>> Thi công sơn epoxy Hà Nội uy tín, chất lượng

Ngoài ra còn làm ra tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Với những màu sắc bắt mắt, làm cho sản phẩm có được một tông màu tươi, phù hợp hơn.

Bảo quản loại sơn này một cách tốt nhất đó là đậy kín nắp thùng sơn và để ở nơi khô giáo, thoáng mát. Đặc biệt là tránh xa ngọn lửa và tầm tay trẻ em.

Đặc biệt trong sơn đã có sự pha trộn với chất đóng rắn.Vì thế cần phải sử dụng trong thời gian nhất định sau khi mở nắp thùng sơn. Thường là thời gian sẽ kéo dài được 4 giờ kể từ lúc bắt đầu trộn sơn.

Những ưu điểm vượt trội khi sử dụng sơn Epoxy đại bàng chống rỉ

– Thứ nhất loại sơn này có khả năng chống ăn mòn rất tốt. Nên người ta thường sử dụng loại sơn này cho các sản phẩm sắt thép. Sơn chống rỉ Epoxy có cấu tạo của các hợp chất chống ăn mòn nên rất hữu dụng trong các sản phẩm kim loại.

– Đặc biệt đây là loại sơn có độ cứng rất cao, không thấm nước, chống hóa chất cực tốt. Đảm bảo bảo vệ tốt các công trình, vật liệu ngay trong môi trường hóa chất, nhiều khắc nghiệt nhất.

– Khi tiến hành thi công sơn Epoxy chống rỉ thì bạn không phải đợi quá lâu vì sơn có thời gian khô rất nhanh. Hơn nữa lại có định mức tiêu hao ít. Giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí.

 

Sơn Epoxy Tín Phát son-epoxy-chong-chay-cho-ket-cau-thep-1

 

– Ngoài ra, loại sơn này có độ bám dính rất tốt. Vì thế nó còn được sử dụng để giúp tạo độ bám vững chắc cho lớp sơn phủ màu trên bề mặt. Góp phần giúp cho công trình, sản phẩm thêm hoàn thiện và đẹp hơn.

Do có những ưu điểm vượt trội trên mà loại sơn này đã được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Đặc biệt là đối với sản phẩm kim loại cần chống rỉ sét cao.

Đơn vị cung cấp và thi công sơn Epoxy chống rỉ đại bàng uy tín nhất

Nếu bạn đang muốn tìm một cơ sở cung cấp và thi công sơn epoxy chất lượng, uy tín với giá cả phải chăng thì hãy tham khảo đơn vị Sơn Epoxy Tín Phát.

Lý do mà bạn nên lựa chọn đơn vị này đó là:

– Đơn vị luôn cung cấp sản phẩm sơn chính hãng, uy tín. Đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu phát hiện sai sót, cơ sở sẽ hoàn tiền 100%.

– Đây cũng chính là một đơn vị thi công đã xếp vào hàng “cội rễ” trên thị trường. Hầu như địa hình công trình nào cũng có thể đảm nhận.

– Tại đây, khách hàng luôn yên tâm về chất lượng thi công. Bởi vì đơn vị sở hữu một đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp, già dặn kinh nghiệm. Đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng thẩm mỹ tuyệt đối.

 

Sơn Epoxy Tín Phát nhung-dieu-can-biet-ve-son-epoxy-chong-tinh-dien

 

– Đặc biệt là giá sơn Epoxy và chi phí thi công tại đây cực kỳ hợp lý. Khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đi kèm.

Một đơn vị vừa đảm bảo về chất lượng lại luôn có những ưu đãi cho khách hàng. Thì tại sao chúng ta không lựa chọn chứ? Chất lượng, uy tín đã tạo nên thương hiệu của Sơn Epoxy Tín Phát.

Quý khách có nhu cầu thi công sơn epoxy hay có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với sđt: 098.1473.638 để được tư vấn chi tiết nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

 Tim hiểu thêm: Sơn Epoxy

5/5 - (1 bình chọn)

Tin liên quan

Sơn Epoxy Tín Phát thảm-sân-cầu-lông-282x188 Báo giá thảm sân cầu lông PVC giá rẻ, chất lượng đạt chuẩn 2024

Những năm gần đây, thi công thảm sân cầu lông được nhiều người yêu thích bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao. Vậy nên, bài viết dưới đây Tín Phát sẽ cập nhật bảng báo giá thảm sân cầu lông giá rẻ, chất lượng đạt chuẩn 2024 nhé. Nội dung bài viết Thảm sân […]

Xem chi tiết
Sơn Epoxy Tín Phát đường-chạy-điền-kinh-dài-bao-nhiêu-4-282x176 Đường Chạy Điền Kinh Dài Bao Nhiêu Theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Điền kinh là môn thể thao được rất nhiều người quan tâm. Vậy đường chạy điền kinh dài bao nhiêu? Bài viết dưới đây Tín Phát sẽ giải đáp những thông tin về bộ môn này và chiều dài tiêu chuẩn quốc tế của đường chạy điền kinh. Nội dung bài viết Đường chạy điền […]

Xem chi tiết
Sơn Epoxy Tín Phát san-bong-ro-tphcm-2-282x188 TOP 6 địa điểm thuê sân bóng rổ tphcm chất lượng 

Bạn đam mê bóng rổ và đang tìm kiếm một sân đá chất lượng tại TP.HCM? Đừng lo lắng, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các địa điểm thuê sân bóng rổ tốt nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Dưới đây là top 6 địa điểm thuê sân bóng rổ […]

Xem chi tiết
Sơn Epoxy Tín Phát Kích-thước-sân-bóng-rổ-3x3-3-282x159 Kích thước sân bóng rổ 3×3 tiêu chuẩn FIBA mới nhất 2024

Kích thước sân bóng rổ 3×3 tiêu chuẩn FIBA là gì? Vì sao cần phải xác xác định chính xác kích thước sân bóng rổ? Câu trả lời sẽ được Tín Phát giải đáp trong bài viết dưới đây. Nội dung bài viết Tìm hiểu về ân thi đấu bóng rổ 3×3 của FIBA ?Kích […]

Xem chi tiết
Sơn Epoxy Tín Phát tiêu-chuẩn-chiếu-sáng-sân-tennis-5-282x179 Tìm hiểu về các tiêu chuẩn chiếu sáng sân tennis ?

Cũng như những môn thể thao khác, tiêu chuẩn chiếu sáng của sân tennis cũng có những quy tắc và yêu cầu riêng. Bài viết dưới đây Tín Phát sẽ giúp bạn tìm hiểu về tiêu chuẩn chiếu sáng của sân tennis nhé! Nội dung bài viết Tìm hiểu chiếu sáng sân Tennis là gì? Tiêu […]

Xem chi tiết
Sơn Epoxy Tín Phát sân-tennis-mái-che-6-282x159 Top 3 đơn vị thi công sân tennis mái che uy tín nhất hiện nay

Những năm gần đây, việc lựa chọn thi công sân tennis mái che được rất nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây, Tín Phát sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 đơn vị thi công sân tennis mái che uy tín nhất để bạn có thể lựa chọn đơn vị thi công phù hợp […]

Xem chi tiết
HÀ NỘI 0981473638 TP.HCM 0981238808