Bảng báo giá sơn epoxy giàu kẽm chất lượng cao mới nhất hiện nay

Bảng báo giá sơn epoxy giàu kẽm chất lượng cao

Sơn epoxy giàu kẽm là dòng sơn giúp nâng cao tuổi thọ kim loại đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Ngoài chất lượng sơn thì mức giá sản phẩm là yếu tố quan trọng mà khách hàng băn khoăn trước khi quyết định mua. Điều này tác động lớn đến chi phí nên cần được lựa chọn kỹ lưỡng. Sơn Epoxy Tín Phát cập nhật bảng báo giá sơn epoxy giàu kẽm chất lượng cao mới nhất hiện nay. Mời bạn đọc tham khảo.

Sơn giàu kẽm epoxy

Đôi nét về sơn giàu kẽm epoxy

Đây là loại sơn được dùng làm sơn lót chống rỉ cho kim loại thường xuyên ngập nước, nhiễm hóa chất, môi trường ăn mòn nhanh. Dòng sơn này có khả năng ngăn chặn tác nhân gây rỉ bên trong lẫn bên ngoài kim loại ngay cả ở môi trường khắc nghiệt.

Những tính năng nổi bật của sơn giàu kẽm epoxy:

+ Thời gian khô nhanh: Trong điều kiện nhiệt độ môi trường khoảng 30 độ C, thời gian sơn khô chỉ khoảng 30 phút. Giúp tiết kiệm thời gian hơn để đảm bảo tiến độ công trình trong khoảng thời gian tối ưu nhất.

+ Có khả năng nám dính tốt trên mọi bề mặt, bảo vệ bề mặt tốt nhất.

+ Có khả năng chống mài mòn tốt, chịu sự ăn mòn của nước mặn, dung môi, chịu hoá chất.

Bảng báo giá sơn epoxy giàu kẽm mới nhất hiện nay

Trên thực tế cho thấy, sơn epoxy giàu kẽm giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

+ Thương hiệu sơn giàu kẽm: mỗi nhà sản xuất sơn với những nghiên cứu và quy trình sản xuất khác nhau sẽ quyết định giá thành sản phẩm khác nhau.

+ Số lượng: Tùy vào số lượng sơn epoxy giàu kẽm mà đại lý sẽ hỗ trợ mức giá tốt nhất.

+ Đại lý cung cấp: Tùy thuộc vào địa chỉ phân phối là đại lý cấp 1, cấp 2,… Chính sách bán hàng và chiết khấu của mỗi đại lý sẽ bán những mức báo giá khác nhau.

+ Thị trường biến động: Có những thời điểm thị trường tăng hoặc giảm giá thì giá của sơn giàu kẽm cũng có biến động một chút.

Trước khi mua, quý khách cân đối giữa chất lượng và giá thành để lựa chọn dòng sơn phù hợp.

Xem thêm: Bảng giá sơn Epoxy chi tiết các loại

sơn epoxy giàu kẽm

Báo giá thi công sơn epoxy giàu kẽm

Để báo giá thi công sơn epoxy giàu kẽm chính xác thì Sơn Epoxy Tín Phát cần đến kiểm tra thực tế công trình để đánh giá:

– Dòng sơn giàu kẽm sử dụng trong thi công

– Chất lượng bề mặt sàn thi công. Nếu sàn bị ẩm thì cần thực hiện thêm 1 lớp cách ẩm dày ít nhất khoảng 1mm.

– Diện tích cần thi công. Nếu diện tích thi công càng lớn thì giá thi công càng giảm.

Sơn Epoxy Tín Phát cam kết thi công đúng tiến độ và cung cấp sơn epoxy giàu kẽm chính hãng. Đảm bảo thi công đạt chuẩn yêu cầu về kỹ thuật và tính thẩm mỹ. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những công trình hoàn mỹ nhất.

Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua website: Sơn epoxy hoặc hotline: 0933.238.086 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 Tim hiểu thêm: Sơn Epoxy

5/5 - (1 bình chọn)

Tin liên quan

cach-cam-vot-pickleball Hướng Dẫn Cách Cầm Vợt Pickleball Chuẩn Cho Người Mới Bắt Đầu

Cách cầm vợt Pickleball là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu suất chơi của bạn. Bài viết dưới đây Tín Phát sẽ hướng dẫn cách cầm vợt Pickleball chuẩn cho người mới bắt đầu. Nội dung bài viết Cách cầm vợt Pickleball cho người mới bắt đầu chơiBước 1: Đặt tay trái lên […]

Xem chi tiết
Cách tính điểm Pickleball Cách Tính Điểm Pickleball: Quy Tắc Ghi Điểm Pickleball

Cách tính điểm Pickleball là một phần quan trọng trong việc nắm vững quy tắc của trò chơi. Hiểu rõ cách tính điểm không chỉ giúp bạn theo dõi trận đấu một cách chính xác mà còn nâng cao khả năng chiến thắng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách tính điểm trong […]

Xem chi tiết
_pickleball là gì Luật Chơi Pickleball cơ bản, nắm rõ và hiểu cách chơi sau 15 phút

Pickleball là một môn thể thao phổ biến kết hợp giữa tennis, bóng bàn và cầu lông, nó khá dễ học và phù hợp với mọi lứa tuổi. Để bắt đầu, bạn cần nắm vững các luật chơi cơ bản và một số chiến lược quan trọng. Trước tiên, bạn chỉ cần tham khảo bài […]

Xem chi tiết
_pickleball là gì Pickleball là gì? Tất tần tật về bộ môn thể thao Pickleball

Pickleball đang trở thành một trong những môn thể thao phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về trò chơi này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Pickleball là gì, cách chơi và lợi ích của nó. Nội dung bài viết Pickleball […]

Xem chi tiết
Giá thuê sân Pickleball Giá thuê sân Pickleball TPHCM là bao nhiêu ?

Nội dung bài viết Giá thuê sân Pickleball TPHCM là bao nhiêu ?Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Thuê Sân Pickleball2.1 Thời gian thuê2.2 Vị trí sân2.3 Chất lượng cơ sở vật chất2.4 Dịch vụ đi kèmTop 5 địa điểm có mức giá thuê sân Pickleball TPHCM giá rẻ chất lượngSân Pickleball TP. Hồ […]

Xem chi tiết
Kích thước sân pickleball trong nhà 1 TOP 5 địa chỉ thuê sân pickleball Hà Nội chất lượng

Pickleball là một trong những môn thể thao ngày càng phổ biến, thu hút nhiều người tham gia. Dưới đây là danh sách top 5 địa chỉ thuê sân pickleball  Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Nội dung bài viết Sân Pickleball Bách Khoa Hà NộiSân Pickleball Hà Nội – Etennis & Pickleball […]

Xem chi tiết
HÀ NỘI 0981473638 TP.HCM 0981238808