Tại sao nên sử dụng sơn lau Epoxy - Sơn Epoxy Tín Phát

Tại sao nên sử dụng sơn lau Epoxy

Sơn lau Epoxy một dòng sơn lau chuyên dụng cho gỗ. Sơn lau Epoxy còn được gọi là sơn Epoxy gốc nước. Sơn Epoxy gốc nước được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều sơ với sơn Epoxy thông thường. Hiện nay dòng sơn Epoxy lau này dần trở thành sự lựa chọn duy nhất của mọi khách hàng. Vậy tại sao nên sử dụng sơn Epoxy lau, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.

Những ưu điểm vượt trội của sơn Epoxy dạng lau

Sơn lau Epoxy hay còn được gọi là sơn Epoxy gốc nước là loại sơn được sử dụng dung môi là nước. Sơn Epoxy gốc nước không độc hại thân thiện với môi trường sử dụng. Nó là một trong những ưu điểm vượt trội khiến cho sơn Epoxy gốc nước thay thế hoàn toàn sơn Epoxy gốc dầu. Sơn Epoxy gốc nước hay còn gọi là sơn lau có những ưu điểm như thế nào?

  • Sơn lau Epoxy xảy ra phản ứng hóa học hoàn toàn trong quá trình trộn và bay hơi. Vì vậy mà sơn Epoxy lau không bao giờ bị xảy ra sự cố khi thi công công trình so với sơn gốc dầu. Đồng thời sơn Epoxy lau có thời gian sử dụng dài hơn.
  • Chất lượng của sơn Epoxy lau được thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Vì vậy mà sơn lau Epoxy có thể sử dụng ở mọi khu vực trong lãnh thổ Việt Nam.
  • Sơn Epoxy lau có khả năng khô rất nhanh trong môi trường nhiệt độ ẩm. Có thể nói sơn Epoxy gốc nước có thể mở rộng địa hình, điều kiện thi công các công trình nhiều hơn sơ với dòng sơn Epoxy gốc dầu. 

Tại sao nên lựa chọn sơn Epoxy lau

Sơn Epoxy lau không chỉ được ưa chuộng bởi những ưu điểm trên mà nó còn được lựa chọn bởi nhiều nguyên nhân khác như:

Mang đến tính thẩm mỹ cho không gian

Khác với những dòng sơn thông thường sơn Epoxy được làm từ nguyên liệu đặc biệt. Chính vì vậy mà sơn lau Epoxy có một độ bóng sáng kết hợp với màu sắc tươi khó phai. Nó làm cho bề mặt được phủ sơn không chỉ được đảm bảo đúng quy định mà còn mang đến một không gian có tính thẩm mỹ cao.

Sơn Epoxy Tín Phát Sơn-Epoxy-mang-lại-tính-thẩm-mỹ-cho-không-gian-sử-dụng

Sơn Epoxy mang lại tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng

Giúp tiết kiệm được chi phí trong kinh doanh

Đối với những loại sơn thông thường bạn phải tốn khá nhiều thời gian cho việc thi công. Việc bạn phải sơn lại thường xuyên gây tốn rất nhiều chi phí. Nhưng khi sử dụng sơn Epoxy bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho hoạt động kinh doanh của mình.

Vì sơn Epoxy lau có khả năng bám dính rất chắc chắn, bề mặt sơn có thể chịu được dưới những thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra nó còn có khả năng chống lại bụi bẩn, ẩm mốc, mối mọt làm hại bề mặt sơn. Nhờ đó mà sơn Epoxy có thể giúp bạn tiết kiệm một lượng kinh phí đáng kể.

Thi công nhanh chóng và an toàn

Nhờ cấu tạo đặc biệt của mình mà sơn lau Epoxy có thể giúp cho người dùng tiết kiệm được một khoản thời gian thi công đáng kể. Sơn Epoxy có thể khô một cách nhanh chóng nhờ phản ứng hóa học xảy ra ngay lặp tức. Quy trình thi công cũng không quá phức tạp.

Ngoài ra sơn Epoxy gốc nước được làm từ nguyên liệu tự nhiên. Nó không chứa bất kỳ một hóa chất độc hại nào trong thành phần. Vì vậy mà nó không gây ra bất kỳ tác hại nào cho người tiếp xúc. 

Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn loại sơn nào cho công trình của mình. Nếu bạn muốn sử dụng một loại sơn thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe. Thì sơn lau Epoxy hay còn gọi là sơn Epoxy gốc nước sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 Tim hiểu thêm: Sơn Epoxy

Đánh giá !!!

Tin liên quan

Sơn Epoxy Tín Phát thảm-sân-cầu-lông-282x188 Báo giá thảm sân cầu lông PVC giá rẻ, chất lượng đạt chuẩn 2024

Những năm gần đây, thi công thảm sân cầu lông được nhiều người yêu thích bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao. Vậy nên, bài viết dưới đây Tín Phát sẽ cập nhật bảng báo giá thảm sân cầu lông giá rẻ, chất lượng đạt chuẩn 2024 nhé. Nội dung bài viết Thảm sân […]

Xem chi tiết
Sơn Epoxy Tín Phát đường-chạy-điền-kinh-dài-bao-nhiêu-4-282x176 Đường Chạy Điền Kinh Dài Bao Nhiêu Theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Điền kinh là môn thể thao được rất nhiều người quan tâm. Vậy đường chạy điền kinh dài bao nhiêu? Bài viết dưới đây Tín Phát sẽ giải đáp những thông tin về bộ môn này và chiều dài tiêu chuẩn quốc tế của đường chạy điền kinh. Nội dung bài viết Đường chạy điền […]

Xem chi tiết
Sơn Epoxy Tín Phát san-bong-ro-tphcm-2-282x188 TOP 6 địa điểm thuê sân bóng rổ tphcm chất lượng 

Bạn đam mê bóng rổ và đang tìm kiếm một sân đá chất lượng tại TP.HCM? Đừng lo lắng, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các địa điểm thuê sân bóng rổ tốt nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Dưới đây là top 6 địa điểm thuê sân bóng rổ […]

Xem chi tiết
Sơn Epoxy Tín Phát Kích-thước-sân-bóng-rổ-3x3-3-282x159 Kích thước sân bóng rổ 3×3 tiêu chuẩn FIBA mới nhất 2024

Kích thước sân bóng rổ 3×3 tiêu chuẩn FIBA là gì? Vì sao cần phải xác xác định chính xác kích thước sân bóng rổ? Câu trả lời sẽ được Tín Phát giải đáp trong bài viết dưới đây. Nội dung bài viết Tìm hiểu về ân thi đấu bóng rổ 3×3 của FIBA ?Kích […]

Xem chi tiết
Sơn Epoxy Tín Phát tiêu-chuẩn-chiếu-sáng-sân-tennis-5-282x179 Tìm hiểu về các tiêu chuẩn chiếu sáng sân tennis ?

Cũng như những môn thể thao khác, tiêu chuẩn chiếu sáng của sân tennis cũng có những quy tắc và yêu cầu riêng. Bài viết dưới đây Tín Phát sẽ giúp bạn tìm hiểu về tiêu chuẩn chiếu sáng của sân tennis nhé! Nội dung bài viết Tìm hiểu chiếu sáng sân Tennis là gì? Tiêu […]

Xem chi tiết
Sơn Epoxy Tín Phát sân-tennis-mái-che-6-282x159 Top 3 đơn vị thi công sân tennis mái che uy tín nhất hiện nay

Những năm gần đây, việc lựa chọn thi công sân tennis mái che được rất nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây, Tín Phát sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 đơn vị thi công sân tennis mái che uy tín nhất để bạn có thể lựa chọn đơn vị thi công phù hợp […]

Xem chi tiết
HÀ NỘI 0981473638 TP.HCM 0981238808